LÀM THẾ NÀO ĐỂ TĂNG CƯỜNG KINH DOANH VÀ SỨC KHỎE CỦA BẠN

Young people talking and flirting on the streets of Kuala Lumpur, having a coffee break together in front of their office or university library.

Tại sao nói chuyện với người lạ là một điều tốt

Chúng ta đều biết rằng việc tăng phạm vi ảnh hưởng (SOI) của bạn có thể dẫn đến nhiều lượt giới thiệu hơn, nhiều khách hàng tiềm năng hơn và nhiều hoa hồng hơn, vì vậy kết nối với những người mới một cách thường xuyên là chìa khóa cho sự nghiệp bất động sản thành công.

Nhưng bạn có biết nó cũng có thể cải thiện sức khỏe của bạn?

Theo một bài báo gần đây trên tạp chí Wall Street Journal, “Nhiều nghiên cứu cho thấy những người tương tác thường xuyên với người quen hoặc tham gia cùng với những người khác thông qua các nhóm cộng đồng, các cuộc họp hoặc cơ hội tình nguyện, có sức khỏe thể chất và tinh thần tốt hơn và sống lâu hơn so với những người khác”.

Nó cũng là một chứng minh thúc đẩy hơn về mặt cảm xúc.

Theo nghiên cứu bởi Tiến  sĩ Gillian Sandstrom, một nhà tâm lý học và là giảng viên cao cấp của khoa Tâm lý học tại Đại học Essex ở Colchester, Anh, “Những người tham gia giao tiếp xã hội với một barista, bằng cách mỉm cười, giao tiếp bằng mắt và có một cuộc trò chuyện ngắn đã trải nghiệm cảm giác hạnh phúc và thân thuộc hơn so với những người có tương tác bị hạn chế”.

Nhưng tôi ngại, và sợ nói chuyện với người lạ

Trong khi bắt đầu một cuộc giao tiếp với người lạ có thể khiến bạn sợ hãi và nản chí, thì đây là ba mẹo nhỏ để giúp bạn thu hẹp khoảng cách đó. Thêm điểm cộng- Bạn sẽ hạnh phúc hơn, khỏe hơn, và thậm chí có thể tăng phạm vi ảnh hưởng của bạn.

  1. Hãy bắt đầu với mục tiêu dễ dàng nhất.

Nói xin chào với người mà bạn thấy thường xuyên như người ở phòng Gym hoặc tại quán cà phê địa phương của bạn. Megan Napier, với Napier Realtor ERA, nhớ lại một thời gian khi cô bắt đầu một cuộc trò chuyện với một chàng trai từ phòng Gym của mình, người hóa ra là một nhà đầu tư. Cuối cùng, cô ấy đã giúp anh ta mua và bán khoảng 30 căn nhà trong vòng hai năm.

  1. Mối quan hệ trong một kinh nghiệm được chia sẻ

Bắt đầu nói chuyện với người ngồi gần bạn trong một đường dài tại hang đợi thang máy, trong khi đợi máy bay cất cánh, hoặc xem con bạn chơi thể thao. “Sân bay là một điểm nóng, cả trong khi chờ chuyến bay hay trên chuyến bay đó! Tôi đã làm quen được vài người bạn tuyệt vời và kết nối kinh doanh tại đây. Tôi cũng đã chứng kiến người khác cũng làm như thế.” Elaza Hayen, đại sứ thương hiệu bất động sản ERA và cựu giám đốc marketing tại ERA Wilder Realtychia sẻ.

  1. Phát triển thương hiệu của bạn

Đầu ra cho việc lặt vặt và các cuộc họp? Mặc áo phông, áo vest của ERA! “Hãy mang những vật dụng mang nhãn hiệu của bạn và mọi người sẽ biết bạn có nghĩa là kinh doanh!” Chuyên gia tư vấn cho Cheryl Trudon của ERA Blanchard & Rossetto, Inc chia sẻ.

“Tôi đang xếp hàng tại Dunkin’ Donuts và đeo thẻ tên của mình, và khách hàng phía sau hỏi tôi, “Làm thế nào để thị trường?’” Câu hỏi làm tôi gợi nhớ đến Debbie Raccuglia-Smith, nhà môi giới của ERA Home Run Real Estate. “Ông nói ông quan tâm đến việc bán, nhưng không phải ở đây. Tôi đã trả lời – không thành vấn đề – tôi có thể giúp bạn trên toàn quốc. Người đó đã trả cho tôi $ 1750 cho sự giới thiệu này”

“Khách hàng rất vui khi anh ấy giới thiệu tôi với một người bạn trong thị trường của tôi để bán căn nhà của anh ấy”, Cô ấy lại nói. “Ngôi nhà niêm yết ở mức $300.000 và được bán với giá yêu cầu trong bốn ngày để kiếm cho tôi thêm $9000!”

Vì vậy trong những lần tới, khi ra ngoài uống cà phê buổi sáng, phơi đồ, hay đi cổ vũ cầu thủ nhí của bạn, hãy tự tin và thoải mái nói câu “Xin chào!” với người bên cạnh bạn. Hãy đón xem điều gì tiếp theo có thể khiến bạn ngạc nhiên.

Bạn đã bao giờ chủ động bắt chuyện với một người lạ để rồi từ đó đạt được mục đích kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn chưa? Cố lên, chúc bạn thành công!

Trích nguồn: Click here

Share this with your followers